Wednesday, December 29, 2010

Nokkur vidjoblogg

Herna er eg nyvoknud eftir eins og halfs tima svefn i London. A leidinni ut a flugvoll og alveg buin a thvi!

Fyrsta vikan i Tiger Temple. Enrichment med Happy, Lucky, Money og Wayo



Fekk far med Archie til Kanchanaburi a frideginum okkar en hann keyrir um a litilli vespu. Thad sprakk a vespunni og eg rolti ca 2km ad naesta hjolbardaverkstaedi a thjodveginum i Kanchanaburi, skithraedd um lif mitt!

Tharna var eg rosalega dopur en reyndi ad bera mig vel. Joladagur var mega skemmtilegur en skrytid ad vera an fjolskyldunnar a adfangadag


Skelli inn fleiri vidjobloggum sidar. Njotid elsku vinir! :)

7 comments:

  1. Veii hvað þetta er gaman :) Hló alveg að London vídeóinu hahaha, þú ert yndi!! Verðum duglegar að gera svona blogg!!

    Elska þig gullið mitt :*

    ReplyDelete
  2. Hæ elsku besta frænka mín.

    Flott myndbönd,sakna þín mest elska þig !

    Þín Aldís Ósk :)

    ReplyDelete
  3. Skemmtileg videoin þín elsku Sigga Bylgja mín mikið vildi ég vera þarna líka og rosalega var gaman að heyra í þér á gamlárskvöld. Elska þig stelpa og farðu vel með þig og varlega þarna hinumegin á kúlunni. Stórt knús á þig, kv. Linda frænka;)

    ReplyDelete
  4. 2011
    Sælar dama góð. Ég verð bara að láta þig vita að það er komið árið 2011 á Íslandi.. hjá þér er hva sagðirðu aftur árið 2654 .....og ekki eitt einasta krafs komið á blað hér á loggið frá þér á þessu nýja ári ...drífa sig , settu nú agnar smásögu hér inn dúllan mín..Takk fyrir síðustu insetningu og vídóin þau eru flott.
    Virðingarfyllst frú Sólnes.
    ps.ég dáist að þér !

    ReplyDelete
  5. Hæ elsku besta Sigga Bylgja
    Gleðilegt ár mín kæra og takk fyrir allt gamalt og gott!
    Er ekki síðasti dagurinn þinn í Tiger Temple í dag 6.jan.????
    Hlakka til að lesa meira og fylgjast með ykkur vinkonunum á komandi vikum!
    Elska þig og sakna þín kæra frænka!
    Sigga og co á Grund.

    ReplyDelete
  6. Algjör snilld! Keep them coming...;-)
    Gangi þér vel að kveðja Tiger Temple elsku besta.

    Knús yfir hafið :**

    ReplyDelete
  7. Meira af þessu (naked vidjóblogg)!

    ReplyDelete

Endilega skildu eftir fallegt komment handa okkur :)